CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Số nhà số 36 phố Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. VP đại diện: P704, Tòa nhà Hoàng Sâm, Đường Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04.62694321 – Fax: 04.62694320

Hệ thống quan sát trực tiếp phòng mổ và nội soi

Hệ thống này có thể ứng dụng để làm hệ thống giám sát quá trình mổ và có thể sử dụng để đào tạo cho các bác sĩ mới ra trường có thêm nhiều kinh nghiệm nhờ vào việc quan sát qua hệ thống này

 

Thiết bị y tế

 

 Nội soi Phẫu thuật
 Nội soi bên trong cơ thể bằng cách sử dụng một ống nội soi.Không giống như hầu hết các thiết bị hình  ảnh y tế khác, nội soi được đưa trực tiếp vào cơ quan hoặc vết rạch. Hình ảnh rõ ràng và chi tiết cần thiết    cho các hoạt động chính xác.
 Máy quét siêu âm
 Một máy siêu âm có mục đích chung có thể được sử dụng cho các mục đích hình ảnh. Thường ứng dụng  chuyên biệt có thể được phục vụ chỉ bằng cách sử dụng một bộ chuyển đổi đặc biệt.Hầu hết các thủ tục  siêu âm được thực hiện bằng cách sử dụng một bộ chuyển đổi trên bề mặt của cơ thể, nhưng thường có  thể cải thiện sự tự tin chẩn đoán nếu đầu dò có thể được đặt bên trong cơ thể.

Hệ thống HD Phẫu thuật

Thông qua các thiết bị y tế khác nhau, chẳng hạn như nội soi hay siêu âm, bạn có thể có các dữ liệu video. By HDCS hệ thống của chúng tôi, các bác sĩ có thể có đa kênh ghi âm và xem trước trực tiếp trong phòng phẫu thuật.


By xem trước sống, các bác sĩ khác có thể làm giám sát từ xa. Bên cạnh đó, quá trình phẫu thuật có thể được ghi lại bởi một camera HD là tốt. Những tập tin này được ghi lại có thể là các tài liệu giáo dục phẫu thuật hoặc xem xét thêm. Thị trường đầy đủ HD hình ảnh y tế sẽ tăng trưởng trong những năm tới. Do đó, hệ thống HDCS rất thích hợp cho các nhà cung cấp phần mềm / giải pháp y tế và sinh học.

Giải pháp hệ thống Chúng tôi có thể cung cấp:


Capture Card Chúng tôi có thể cung cấp:

 


Theo: VietHung-idt

Tin tức khác

Tin tức
Tin tức
Tin tức
Tin tức
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Email
Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh
Liên hệ
Phone
Tel: 84 (04) 62694321
Fax: 84 (04) 62694320