CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Số nhà số 36 phố Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. VP đại diện: P704, Tòa nhà Hoàng Sâm, Đường Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04.62694321 – Fax: 04.62694320

Hội thảo giới thiệu sản phẩm, chuyển giao công nghệ của Hãng DEWETRON và PCB

Để triển khai các nội dung liên quan đến việc mua sắm thiết bị kỹ thuật phục vụ đào tạo và NCKH theo Hợp đồng kinh tế đã ký giữa Học viện KTQS với Hãng DEWETRON, CH Áo (được nhập ủy quyền qua Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Thương mại Việt Hưng)

 

 Để triển khai các nội dung liên quan đến việc mua sắm thiết bị kỹ thuật phục vụ đào tạo và NCKH theo Hợp đồng kinh tế đã ký giữa Học viện KTQS với Hãng DEWETRON, CH Áo (được nhập ủy quyền qua Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Thương mại Việt Hưng), ngày 28/3/2013, Phòng Kỹ thuật/Học viện KTQS phối hợp với Công ty Việt Hưng tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm, chuyển giao công nghệ của Hãng DEWETRON và PCB do Chuyên gia Ang Soon Lee trình bày.

Tham dự Hội thảo có cán bộ, giáo viên Khoa Động lực, Khoa Vũ khí, Khoa Vô tuyến điện tử/Học viện KTQS và Viện Vũ khí/Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. 

 

 

              Hình ảnh mình họa buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm, chuyển giao công nghệ.

 

DEWETRON là hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu thuộc lĩnh vực ôtô, động cơ, phần mềm, phần cứng cho một số ứng dụng tiêu biểu trong lĩnh vực quân sự và dân sự. PCB chuyên cung cấp các loại sensor được ứng dụng trong quân sự như: gia tốc, biến dạng, rung lực... với dải đo lớn, độ chính xác cao.

 

Chuyên gia không chỉ trình bày các tính năng của các sản phẩm mà còn thực hiện một số bài demo liên quan đến ứng dụng thiết bị đo, đồng thời trả lời giải đáp các câu hỏi liên quan.

 

Hội thảo đã thành công tốt đẹp. Các thiết bị của Hãng DEWETRON và PCB rất thiết thực trong lĩnh vực dân sự nói chung và quân sự nói riêng, đặc biệt phục vụ cho lĩnh vực đào tạo và NCKH tại Học viện.

                                                                                                               Theo nguồn tin: Đại Học Lê Quý Đôn



Theo: VietHung-idt

Tin tức khác

Tin tức
Tin tức
Tin tức
Tin tức
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Email
Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh
Liên hệ
Phone
Tel: 84 (04) 62694321
Fax: 84 (04) 62694320