CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Số nhà số 36 phố Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. VP đại diện: P704, Tòa nhà Hoàng Sâm, Đường Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04.62694321 – Fax: 04.62694320

Giải pháp Ruckus Wireless cho nhà máy

Giải pháp Ruckus Wireless cho nhà máy

 

Giải pháp Ruckus Wireless cho nhà máy

 
 
 
Đối với nhà máy, nhà kho thuộc các khu công nghiệp việc thi công dây chạy trong khu vực nhà máy gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy với cộng nghệ kết nối Wi-Fi đạt tốc độ kết nối lên tới 300Mbps cho phép chúng ta có thể triển khai các ứng dụng hệ thống mạng Lan không dây.

Sơ đồ kết nối:


 

Phân tích giải pháp:


Với môi trường hoạt động nhà máy với rất nhiều máy móc thiết bị công nghiệp, khi các thiết bị máy công nghiệp hoạt động phát sinh ra nhiệt độ, tiếng ồn… đó là nhưng tác nhân gây ra nguồn nhiễu cho các thiết bị thu phát sóng, với công nghệ phát sóng BeamFlex thông minh của  Ruckus Wireless rất phù hợp sử dụng trong môi trường hoạt động như thế này. Công nghệ BeamFlex là công nghệ phát sóng dạng  "chùm" (beam) hướng tới các kết nối trong mạng, công nghệ này được tích hợp trên các bảng mạch antenna thông minh của Ruckus, là công nghệ Wi-Fi đầu tiên trên thế giới có khả năng tránh nhiễu và đi qua vùng nhiễu tốt nhất trên thế giới. Với công nghệ BeamFlex, Ruckus đã nhận được rất nhiều giải thưởng công nghệ, do các tổ chức khoa học công nghệ thông tin bình chọn.
Hệ thống được sử dụng gồm thiết bị ZoneDirector (thiết bị quản lý tập trung các access point) và các thiết bị ZoneFlex (thiết bị thu phát sóng).
Trong giải pháp này chúng ta cần cung cấp dây cáp cho hai thiết bị AP đầu tiên (Root AP) của hệ thống, các AP còn lại sẽ kết nối không dây (Mesh) với nó. Đối với thiết bị chuẩn N thì thoughput đạt được trên tần số 5Ghz sẽ > 150Mbps, với chuẩn G thoughput > 30Mbps, trong khoảng cách 100m.
Dựa trên nền tảng Wi-Fi tuyệt vời này chúng ta có thể kết hợp triển khai hệ thống giám sát sử dụng Camera IP ở khắp mọi nơi trong nhà máy và không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc thi công cáp, cũng như việc triển khai điện thoại VoIP trên nền Wi-Fi này.

 

Ưa điểm:    


Với công nghệ BeamFlex, SmartMesh, SmartCast và SmartSec, Ruckus Wireless  đáp ứng hoàn hảo các tính năng kết nối Wi-Fi, phù hợp với các môi trường đòi hỏi tính phức tạp cao, như các nhà máy, khu công nghiệp.
Với tính năng linh hoạt của hệ thống Wi-Fi cho phép chúng ta linh hoạt, nhanh chóng trong việc triển khai hệ thống mạng, điện thoại, camera… mà không phụ thuộc vào thiết kế cấu trúc và địa hình.

Theo: VietHung-idt

Tin tức khác

Tin tức
Tin tức
Tin tức
Tin tức
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Email
Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh
Liên hệ
Phone
Tel: 84 (04) 62694321
Fax: 84 (04) 62694320